Samsung Care+ ปรับเงื่อนไข แบตเสื่อม เคลมกี่ครั้งก็ได้ (เฉพาะบางประเทศ)

Samsung ส่งอีเมลถึงลูกค้าในสหรัฐฯ แจ้งปรับเงื่อนไขบริการประกันเสริม Samsung Care+ และ Samsung Care+ with Theft and Loss ให้สามารถเคลมแบตเตอรี่ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง กรณีแบตเสื่อมภายในระยะเวลาการรับประกัน พร้อมปรับค่าธรรมเนียมรายเดือนขึ้น 2 ดอลลาร์ทั้งสองแพ็กเกจ โดยจะมีผลตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เช่นเดียวกับผู้ที่สมัครบริการอยู่แล้ว ค่าธรรมเนียมใหม่ก็จะมีผลในรอบบิลของเดือนเดียวกันนี้

เดิมที Samsung Care+ สหรัฐฯ คุ้มครองการเปลี่ยนแบตเตอรี่เฉพาะความผิดพลาดจากการผลิต หรือการทำงานขัดข้อง และจำกัดการเคลมเพียงครั้งเดียวในรอบปี แต่นโยบายใหม่ตามที่ Samsung แจ้งคือ หากตรวจสอบแล้วพบว่าแบตเก็บประจุได้ต่ำกว่า 80% จะสามารถเคลมได้ไม่จำกัด ภายใต้เงื่อนไขว่าตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพดี แต่เนื้อหาในอีเมลไม่ได้ระบุถึงค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแบต จึงยังไม่อาจทราบได้ว่าฟรี 100% เลยหรือไม่ (ถึงจะมี Samsung Care+ แต่การซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่บางอย่าง อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อย)

ความเปลี่ยนแปลงข้างต้นของ Samsung Care+ และ Samsung Care+ with Theft and Loss เบื้องต้นยังมีประกาศเฉพาะฝั่งสหรัฐฯ ส่วนประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีรายงานความเคลื่อนไหวจากทาง Samsung

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า