ค่าย Square Enix ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพัฒนาเกมครั้งใหญ่ เน้นทำเกมภายในค่ายเป็นหลัก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง Square Enix จะเน้นพัฒนาเกมโดยเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ และข่าวล่าสุดที่มาจาก Bloomberg ได้รายงานว่า Square Enix กำลังมีแผนการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการผลิตเกมครั้งใหญ่

โดยเป็นส่วนหนึ่งของการแถลงรายงานผลประกอบการทางการเงินของบริษัทเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทาคาชิ คิริว (Takashi Kiryu) ประธานค่าย Square Enix ได้กล่าวว่าทางค่ายจะเน้นที่การพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์ที่ใช้บุคลากรภายในค่ายเป็นหลัก มากว่าไปจ้างสตูดิโอภายนอกทำ

อย่างไรก็ตามคิริวยังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียดว่าเกมฟอร์มยักษ์ที่ว่าคือเกมอะไร โดยเขาบอกเพียงว่าข้อมูลละเอียดของการปรับโครงสร้างใหม่จะประกาศอย่างเร็วที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งข้อมูลเสริมของผู้ที่ได้เข้าฟังบรรยายได้กล่าวว่า การปรับเปลี่ยนของโครงสร้างครั้งนี้จะบังคับใช้ในเดือน เมษายน 2024 รวมทั้งระบบตรวจสอบคุณภาพของเกมที่จะพัฒนาด้วยเช่นกัน

ที่มา Gematsu

The post ค่าย Square Enix ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพัฒนาเกมครั้งใหญ่ เน้นทำเกมภายในค่ายเป็นหลัก appeared first on #beartai.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า